Tổ chức activation
Activation là hoạt động truyền thông dựa trên nền tảng xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng, thương hiệu và sản phẩm thông qua sự trải nghiệm và tương tác thực tế của khách hàng về sản phẩm.
Hoạt động này thường được diễn ra trong nhiều ngày. Với các chương trình khuyến mãi, quảng cáo và phát mẫu thử (sampling).
Hiệu quả từ Activation đem lại khá cao. Có thể nói, hoạt động activation là một phương thức kích hoạt thương hiệu và quảng bá sản phẩm hiệu quả rất phổ biến hiện nay mà bất cứ doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều có thể áp dụng.
Khác biệt giữa activation và event
Vì Activation được tổ chức trong thời gian dài, tổ chức nhiều lần. Nếu trong activation này bạn mắc phải sự cố hay sai sót. Bạn vẫn có cơ hội sửa chữa ở những lần kế tiếp. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn được quyền mắc sai phạm trong khâu tổ chức, thực hiện activation.
Event là hình thức xuất hiện và dần phổ biến ở nước ta trong khoảng 10 năm trở lại đây. Event cho doanh nghiệp thường chỉ thực hiện một lần tại một địa điểm. Event là tập hợp các khoảnh khắc diễn ra trong một buổi.Vì thế, nếu xảy ra sự cố trong event thì đơn vị tổ chức sẽ không có cơ hội thay đổi nữa. Và gần như tất cả những người tham dự đều biết đến sự cố đó.
Event có tính phức tạp ở áp lực công việc, quy mô tổ chức và cần đảm bảo sự chỉn chu trong mọi công đoạn thực hiện.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.